Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Vespa Sprint ABS Adventure có gì khác biệt so với thế hệ trước nó

Mẫu xe được cải tiến từ Vespa Sprint ABS đã chính thức được ra mắt vào thời gian gần đây đó chính là chiếc xe máy Vespa Sprint ABS Adventure. Loại  xe này được thây đổi một số thiết bị và phụ kiện được gắn vào thân xe khiến cho người dùng nhận thấy được sự đổi mới rõ rệt của chúng.


Trong những thiết kế được thay đổi thì kích thước và các tính năng vận hành cuae chiếc xe máy vẫn được giữ nguyên. Chiếc xe này có chiều dài là 1,863mm, chiều rộng thì là 695mm, và cuois cùng là chiều cao của yên xe là 790mm. Mức 1,334mm là số đo của trục cơ sở xe. Chiếc xe này có trọng lượng là 120 kg. Và bình xăng có xe có dung tích lên tới 9 lít.

So với thiết kế cách dây từ 2 năm kể từ xe Sprint ABS Adventure ra mắt thì mẫu thiết kế của xe không có sự thay đổi nhiều. Đầu xe và đuôi xe đều được thiết kế một cách thon gọn, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú ong vò vẽ.

Khi mua xe máy này được gắn them giá để đồ ở phía sau xe so với phiên bản tiêu chuẩn của nó. Có thêm chiếc giá đó thì nó đã giúp cho người dùng tiện lợi đựng đồ mỗi khi có những chuyến đi xa.

Bên cạnh đó thì đầu xe cũng được gắn thêm giá đựng đồ ở phía đầu xe và nó có thể chịu được tối đa trọng lượng đồ là 6kg. sản phẩm mới này được trang bị bởi một chiếc kính chắn gió nhỏ. Ngoài ra thì những chi tiết thay đổi so với sản phẩm trước đó là gương chiếu hậu và viền yếm được ốp viền đen mờ tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái

Vespa Sprint ABS Adventure vẫn sử dụng bộ vành hợp kim, đa chấu có thiết kế bắt mắt, tuy nhiên mang màu sơn đen mờ thay cho màu bạc trước đây. Lốp xe kích thước 110/70-12.

Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu kim loại sáng bóng ở nhiều chi tiết trên xe, phiên bản Sprint ABS Adventure sử dụng chủ yếu màu sơn đen mờ, ốp bảo vệ ống xả cũng không phải ngoại lệ.

Trang bị đáng chú ý nhất trên Vespa Sprint ABS Adventure là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là một trong số ít xe tay ga tại Việt Nam trang bị công nghệ này. Với hệ thống ABS, phanh xe sẽ làm việc hiệu quả và an toàn hơn, không gây ra hiện tượng bó bánh. Điều này đặc biệt hữu ích khi di chuyển nhiều trên những đoạn đường dốc, cần sử dụng phanh liên tục.

Được trang bị với động cơ iGet mới có dung tích 125 phân khối, iGet 125 phân khối, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đây là một thế hệ xe mới nhất trên các dòng xe ga tại Việt Nam. Động cơ mới đều có khả năng vận hành một cách êm ái và nó giúp tiết kiệm nhiên liệu so với các loại xe thế hệ cũ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét